Mua hàng Anh giá rẻ, chính hãng như thế nào?

01/11/2021 1952

Kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng ngoại nhập từ các nước uy tín như Anh quốc đang là lĩnh vực tiềm năng. Thế nhưng, mua hàng Anh giá rẻ, đảm bảo hàng chính hãng ở đâu thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng đang có băn khoăn về địa chỉ mua hàng Anh để bắt đầu kinh doanh thì đừng bỏ qua thông tin dưới đây.

Tìm trang web mua hàng uy tín tại Anh

Sau khi xác định được mặt hàng sẽ kinh doanh, bạn có thể đặt mua trực tiếp tại website nhãn hàng. Việc đặt mua như vậy sẽ đảm bảo chất lượng hàng hóa chuẩn chính hãng. Tuy nhiên, hiện các hãng của Anh chưa có dịch vụ ship hàng về Việt Nam. Vì thế, bạn sẽ phải tìm một đơn vị vận chuyển trung gian thực hiện việc vận chuyển hàng.

Bạn cũng cần có thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán giá trị đơn hàng. Việc thanh toán online cần hết sức cẩn trọng vì nếu chưa có kinh nghiệm mua hàng, bạn rất dễ truy cập vào các trang web không an toàn, tiềm ẩn nguy cơ lộ thông tin thanh toán. Ngoài ra, khi mua hàng bạn cần có vốn tiếng Anh ở mức khá để đọc hiểu thông tin sản phẩm, tình trạng giao hàng như thế nào.

Nhập hàng theo hình thức này tốn khá nhiều chi phí, khiến việc định giá sản phẩm khi về Việt Nam cao hơn các đối thủ cạnh tranh nên nếu bạn mua hàng để kinh doanh thì không nên áp dụng cách này.

Tìm những đơn vị phân phối chính hãng theo ủy quyền của hãng tại Việt Nam

Vẫn đảm bảo tiêu chí hàng từ chính hãng cung cấp nhưng các nhà kinh doanh bán lẻ không còn phải đau đầu với vấn đề vận chuyển hàng như: mất hàng, vỡ hàng, hàng về chậm hơn dự kiến hay việc thanh toán tiền hàng bằng thẻ thanh toán quốc tế tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

Việc nhập hàng trở nên đơn giản hơn khi đã có những đơn vị ủy quyền chính thức của hãng tại Việt Nam. Đặc biệt, các đơn vị này đàm phán trực tiếp với hãng, nhập hàng với số lượng lớn nên thường có mức giá tốt hơn so với mua lẻ trực tiếp từ hãng.

Như vậy, lựa chọn mua hàng qua đơn vị phân phối chính hãng theo ủy quyền của hãng tại Việt Nam giải quyết được rất nhiều vấn đề cho người bán hàng như: nguồn gốc hàng hóa, vận chuyển, thanh toán, rủi ro hàng hóa hư hỏng,…Đây là phương án giúp người bán hàng tiết kiệm được rất nhiều từ nguồn lực, vốn nhập hàng. Số tiền tiết kiệm được việc nhập hàng có thể sử dụng cho các hoạt động marketing, chính sách giá hấp dẫn để nâng cao khả năng cạnh tranh cho shop bán hàng.

Royal Sun – Đơn vị tiên phong phân phối các sản phẩm mỹ phẩm, TPCN chính hãng từ UK

Hiện tại, Royal Sun là đơn vị đầu tiên tại Hà Nội và miền Bắc phân phối chính thức các nhãn hàng hàng đầu nước Anh như mỹ phẩm Simple, Nature World, thực phẩm chức năng hãng Holland&Barret,…

Là đơn vị phân phối chính thức nên Royal Sun đảm bảo chất lượng nguồn hàng và có chính sách giá tốt nhất trên thị trường, đảm bảo đầy đủ hóa đơn mua hàng, xuất hóa đơn VAT,…

Chưa kể, nguồn hàng tại Royal Sun luôn về liên tục nên các shop không cần lo tình trạng hết hàng. Đặc biệt, hợp tác cùng Royal Sun, các shop sẽ được hỗ trợ các tài liệu Marketing bán hàng, các chương trình hợp tác cùng KOLs để tăng doanh số và độ phủ thương hiệu cho các shop.