Team Building mừng sinh nhật Oriental Sun

20/11/2022 1284

Team Building mừng sinh nhật Oriental Sun

Vừa qua, Oriental Sun đã tổ chức thành công chuyến nghỉ dưỡng kết hợp team building. Đâ là hoạt động thường niên của tập thể cán bộ nhân viên Oriental Sun để gắn kết các thành viên, nhìn lại những thành quả đã đạt được, có thêm nhiều kỉ niệm đẹp cùng nhau, tạo điều kiện để mọi người có được những phút giây nghỉ ngơi thư giãn sau một quá trình làm việc chăm chỉ. 

 

Thông qua chuyến đi này , Ban lãnh đạo cũng muốn gửi lời tri ân sự nỗ lực, cống hiến hết mình của toàn thể nhân viên vì sự phát triển bền vững của công ty trong thời gian vừa qua cũng như tạo động lực để mọi người phấn đấu hơn nữa để tiếp tục đồng hành cùng nhau trên hành trình phục vụ 1.000.000 khách hàng đến năm 2035.

Những trò chơi gắn kết tình đồng đội đã giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, có những giờ phút sảng khoái, quên hết mọi lo toan, áp lực, chơi đúng với tinh thần của thành viên Oriental Sun, những người có tác phong và thái độ làm việc hiện đại, trách nhiệm, tận tâm, luôn ở mức năng lượng cao, sáng tạo trong công việc và hết mình trong vui chơi.

Sau những giờ phút vui chơi hết mình là những giờ phút quây quần nâng ly chúc mừng, tâm tình về một năm đã qua. Chương trình Team Building kỉ niệm sinh nhật Oriental Sun khép lại đã để lại nhiều cảm xúc tốt đẹp. Chuyến đi đã giúp các thành viên gắn kết với nhau hơn cũng như nạp lại năng lượng cần thiết để sẵn sàng cho một hành trình mới bứt phá, thành công rực rỡ hơn.