Order UK giá rẻ, những điều cần biết

05/11/2021 1504

Bạn muốn order UK giá rẻ để về bán lại. Bạn muốn nhập hàng UK phân phối tại Việt Nam nhưng chưa biết cách mua giá rẻ. Nếu vậy, bài viết được viết ra dành cho bạn. Dưới đây sẽ là những bí quyết order UK giá rẻ.

Săn sale hàng hóa vào những dịp đặc biệt

Các ngày đặc biệt, hầu hết các thương hiệu đều sale đậm, có những món hàng sale lên tới 80%. Những dịp sale này là thời điểm để mua được hàng giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Có một số ngày sale bạn có thể canh để mua hàng như:

  • Cyber Monday – Ngày hội công nghệ
  • Black Friday – Thứ 6 đen tối
  • 11/11 Ngày hội độc thân
  • 12/12 – Ngày dành cho các tín đồ mua sắm
  • Các dịp lễ như New Year, Christmas, Valentine đều có chương trình sale để kích thích mua sắm.

 

Đây chính là dịp mua hàng giá hời mà các con buôn hàng Anh có thể tận dụng gom hàng. Tuy nhiên, những mặt hàng sale này thường hết hàng nhanh chóng, không đủ số lượng cần hoặc là những mặt hàng không được ưa chuộng, tồn đọng nhiều nên các hãng triển khai chương trình sale để đẩy hàng.

So sánh giá và thương lượng giá

Có rất nhiều trang web bán các sản phẩm bạn cần mua, với đa dạng các mức giá khác nhau. Bạn có thể so sánh, đối chiếu giá giữa các shop để tìm được shop bán hàng giá tốt. Tuy nhiên, ngoài giá của sản phẩm, bạn nên chú ý tìm hiểu thêm về những đánh giá của người mua về shop, về sản phẩm để tìm được shop uy tín.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp hãng sản xuất để thương lượng giá nếu có ý định nhập hàng số lượng lớn. Cách này chỉ nên áp dụng với những đơn hàng lớn (đơn vị tính hàng nghìn sản phẩm) vì cần nhập số lượng đủ lớn và thường xuyên mới có những chính sách giá hời từ hãng.

Tìm đơn vị vận chuyển giá cả hợp lý

Vận chuyển Anh Việt là một vấn đề lớn cần quan tâm khi có ý định order UK giá rẻ. Bạn cần tìm đơn vị vận chuyển giá rẻ để tối ưu chi phí nhập hàng đồng thời cần uy tín để không làm mất hàng, hỏng hàng, vận chuyển nhanh chóng.

Vì các hãng UK không ship trực tiếp về Việt Nam nên bạn cần liên hệ với đơn vị vận chuyển để nhận hàng sau khi thanh toán, vận chuyển về Việt Nam. Ở bước này, bạn cũng cần chú ý khâu thanh toán trên website vì có thể tiềm ẩn nguy cơ lộ thông tin thẻ ngân hàng.

Mua hàng UK giá rẻ từ các đơn vị phân phối của hãng tại Việt Nam

Hiện nay, đã có một số đơn vị chuyên phân phối sản phẩm của các hãng UK tại Việt Nam. Các đơn vị này được ủy quyền của hãng để phân phối chính thức tại Việt Nam. Chính vì thế, yếu tố nguồn hàng chính hãng luôn được đảm bảo.  

Ngoài ra, mua hàng từ các đơn vị phân phối còn có thêm những ưu điểm như:

  • Giá sỉ rẻ hơn mà số lượng không cần nhập nhiều như làm việc trực tiếp với hãng.
  • Không cần lo lắng vấn đề vận chuyển về Việt Nam
  • Không có rủi ro khi thanh toán

Royal Sun hiện nay là đơn vị tiên phong tại Hà Nội và miền Bắc phân phối chính hãng các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng từ các thương hiệu hàng đầu Anh quốc như: Simple, Natural World, Holland & Barret,…

Royal Sun luôn có chính sách giá tốt nhất cho các đại lý, nhà phân phối bán hàng. Đồng thời, hợp tác cùng Royal Sun sẽ được hỗ trợ truyền thông, marketing miễn phí. Nguồn hàng tại Royal Sun về đều đặn theo tuần nên các shop không cần lo tình trạng hết hàng, thiếu hàng.

Trên đây là cách order UK giá rẻ mà bạn có thể áp dụng để mua được những món đồ chất lượng với giá hợp lý. Hãy áp dụng cách phù hợp với mình bạn nhé.